🔒 Closed sa mga Hai rewards at naka farm kay M

Status
Not open for further replies.

The Moon New

Forum Veteran
top up nyo na sayang yung mga points nyo sa hai maexpire lang yan nagtop up ako ng 25 pesos pinambayad ko gcash equivalent to 125 points eh my 260 points pa ko ayun niredeem ko na yung 120 load ni TNT
 

Attachments

  • Screenshot_2019-12-15-18-33-06-73_d2ec906cf784a6ca06277807ba565c88.webp
    Screenshot_2019-12-15-18-33-06-73_d2ec906cf784a6ca06277807ba565c88.webp
    31.6 KB · Views: 15
  • Screenshot_2019-12-15-18-33-02-62_d2ec906cf784a6ca06277807ba565c88.webp
    Screenshot_2019-12-15-18-33-02-62_d2ec906cf784a6ca06277807ba565c88.webp
    28.3 KB · Views: 11
  • Screenshot_2019-12-15-16-12-51-48_d2ec906cf784a6ca06277807ba565c88.webp
    Screenshot_2019-12-15-16-12-51-48_d2ec906cf784a6ca06277807ba565c88.webp
    41.6 KB · Views: 11
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 310
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Tikboyers

Trending Topics

Online now

Members online
1,276
Guests online
3,236
Total visitors
4,512

Forum statistics

Threads
2,320,795
Posts
29,208,035
Members
1,180,217
Latest member
Alexavieryoshp2610
Back
Top