🗡️ Mobile Legends HELP. Remove ML accnt in other device.

Status
Not open for further replies.

greninja25

Fanatic
Help naman po sa may alam. Nahäçk po kasi ML ko e. Bali ginagamit nya account ko, kanser gaming naman ginagawa nya bagsak na tuloy credit score ko. Pano ba maireremove ung account ko sa Phone nya? Salamat po sa makakatulong.
 

Attachments

  • Screenshot_2019-12-14-21-01-59-02_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp
    Screenshot_2019-12-14-21-01-59-02_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp
    170.9 KB · Views: 17
Hindi po, bali naka login ata sa phone nya email ko pero wala naman apo ako maalala na nilogin ko ung email ko sa ibang phone or wala naman ako maalala na pishing site na napuntahan ko.
change pass nyo po yung email nyo tapos po kung naoopen nyo pa rin yung ml nyo sa phone nyo connect nyo po sa vk account or sa moonton account nyo then disconnect nyo muna sa email nyo.
 
Pwede ka pumunta sa setting ni google mail. Meron dun mga trusted used cp mo. Makikita mo ung cp na gamit ng häçker kuno. I untrust mo tas mag change password ka
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 793
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
jer-z_222

Online now

Members online
666
Guests online
1,976
Total visitors
2,642

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top