🔒 Closed Piso wifi häçk po patulong

Status
Not open for further replies.

Lyann2052

Honorary Poster
Patulong po sa pag häçk ng piso wifi ng kapitbahay namin . Kasi ng nag piso wifi po sila humina na net nami nag lag na po ang ML.
 

Attachments

  • Screenshot_20191214-202533.webp
    Screenshot_20191214-202533.webp
    58.9 KB · Views: 31
Madali lang yan ts....yong piso wifi nila lagyan mo ng sampo...para bumara tapos aayosin nila yon..kaya yon lalakas na ulit net nyo ulit ulitin lang hanggang magsawa sila sa kakapaayos..ayus okeay kayeooow
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Ph-Hecker

Trending Topics

Online now

Members online
1,244
Guests online
3,380
Total visitors
4,624

Forum statistics

Threads
2,320,397
Posts
29,205,967
Members
1,179,835
Latest member
radtank
Back
Top