❓ Help Best load and sim to use?

Status
Not open for further replies.

Impossible

Eternal Poster
Ano pong sim ang magandang gamitin at yung promo?
Yung mataas po sana yung data usage. Na block yung sun sim ko kahit 1.4gb palang yung nagagamit :( nag browse lang ako tapos nawala data. kakapaload lang kahapon ng tu50.

Salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 361
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Impossible

Trending Topics

Online now

Members online
606
Guests online
2,322
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,316,279
Posts
29,185,911
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top