🔒 Closed About sa marlbøø

Status
Not open for further replies.
Na email ko napo sila about diyan, wala papo response, at tinawagan kopo hotline nila but unfortunately wala nasagot kasi sunday. And i think may inaayos lang po sila kaya ganyan, and hindi po nila pwede katayin yan kasi ang promo nila is until dec 31 pa kaya hindi sila pwede lumabag sa napag kasunduan :ROFLMAO:
 
Na email ko napo sila about diyan, wala papo response, at tinawagan kopo hotline nila but unfortunately wala nasagot kasi sunday. And i think may inaayos lang po sila kaya ganyan, and hindi po nila pwede katayin yan kasi ang promo nila is until dec 31 pa kaya hindi sila pwede lumabag sa napag kasunduan :ROFLMAO:
hahahaha mukhabg lugi sila daming nagamit
 
Na email ko napo sila about diyan, wala papo response, at tinawagan kopo hotline nila but unfortunately wala nasagot kasi sunday. And i think may inaayos lang po sila kaya ganyan, and hindi po nila pwede katayin yan kasi ang promo nila is until dec 31 pa kaya hindi sila pwede lumabag sa napag kasunduan :ROFLMAO:
May nakalagay dun 'or until supplies last'
Baka naubusan na sila haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 86
    Replies
  • 4K
    Views
  • 56
    Participants
Last reply from:
akosikamoteboy

Online now

Members online
1,156
Guests online
1,963
Total visitors
3,119

Forum statistics

Threads
2,316,387
Posts
29,186,376
Members
1,181,933
Latest member
Zephyr2029
Back
Top