🔒 Closed Shopee 12.12

Status
Not open for further replies.

Deuxx

Established
May tanong lang po ako mga boss about shopee.

Bakit pag nagchecheck out ako lumalaki babayaran ko. Then dapat free shipping pero may babayaran parin ako sa shipping.
Thanks mga boss
 
Pag malaki Ang item me tendency ganun. ma Kaka discount klang Ng konti sa shipping fee kahit free shipping o kahi me voucher kapang free shipping 😋
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 195
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
G H 0 S T

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,678
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,320,808
Posts
29,208,114
Members
1,180,240
Latest member
JFrenz
Back
Top