❓ Help Ehi for GTM Japan server

Status
Not open for further replies.

Farxeuff

Grasshopper
hello mga ka-phc. maeunong naman po sana ako gumawa ng ehi file na may uk and sg server kaso pag japan based, ayaw nakumonnect sakin. baka naman po may tips kayo jan or baka may ehi po kayo na japan server na pwede sa netflix. pang nood ko lang po sana ng anime. tia sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 544
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Farxeuff

Trending Topics

Online now

Members online
1,474
Guests online
2,509
Total visitors
3,983

Forum statistics

Threads
2,320,708
Posts
29,207,689
Members
1,180,133
Latest member
nooo
Back
Top