❓ Help Gusto ko lang magshare

Status
Not open for further replies.
Ako lang ba ang annoyed na annoyed sa Affilate/Referral section?

Para kasing hindi ito yung PHCorner na kinasanayan ko.

Bukod kasi sa paulit ulit ang mga thread na pinopost dito, nasasapawan pa yung ibang thread na more relevant.

I'm not against sa kung ano man ang mga trip sa section na yan, bahala kayo. Pero sana magkaroon kami ng preference na ma-disable yan.

Sorry kung medyo hateful ha. Gusto ko lang irespeto ninyo yung opinion ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 625
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Lugh

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,678
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,320,808
Posts
29,208,114
Members
1,180,240
Latest member
JFrenz
Back
Top