🔒 Closed ML10 Ehi.

Status
Not open for further replies.
Cap sa 200mb ba ang ml10 mga mamser? Dati naman ata hindi. Ngayon nagto-throttle down yung speed pag ubos na 200mb, nakaka browse parin mabagal nga lang. Wireguard configs pala gamit ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 675
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Raymomd06

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,735
Total visitors
3,871

Forum statistics

Threads
2,315,769
Posts
29,183,965
Members
1,182,700
Latest member
jimu
Back
Top