❓ Help Sun broadband pocket wifi

Status
Not open for further replies.
may need ba baguhin sa settings ng pocket wifi? or something na DL for boosting internet speed? naka plan 699 kasi ako.
Then try ko speedtest.net ang DL speed is .26 and ang Upload speed is .02, too bad dba?
Pero ang signal is nsa 6 bars and nasa HSPA+ naman sya then biglang nag UMTS. Then DC na ako sa laro ko ng RF Online..
Stress !
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 3K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
danrebdehiza

Trending Topics

Online now

Members online
1,299
Guests online
3,184
Total visitors
4,483

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top