🔒 Closed SUN NO LOAD

Status
Not open for further replies.
Hello po. Triny ko po sya. Haha. Working po sya sakin. Mabagal nga lang, siguro kasi 3 bars lang signal ko. Btw naka postpaid ako pero yung free lang is 1gb na google yata yun, at fb. Di ako nakakaopen ng ibang apps like webtoon pag hindi ako nakaconnect sa config. Pero pag nakaconnect ako, nakakaopen ako ng ibang apps. Thanks po :) so far di ko pa naman nababypass so update nalang ako if nabypass ko. Haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Christian 24

Online now

Members online
421
Guests online
1,646
Total visitors
2,067

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top