🔒 Closed Smart no load

Status
Not open for further replies.
Pang fb ko lang matinik si smart sa blocking hehehe
 

Attachments

  • Screenshot_20191212-231526.webp
    Screenshot_20191212-231526.webp
    34.7 KB · Views: 11
Working yan ts sa mga selected sim ng talk & text at gumagana ang youtube kahit walang vpn pero gamit pa din kahit psiphon para makapag browse sa ibang websites at maging stable yung internet. Play safe lang at iwas download hirap na baka mablock sim niyo hehe.
 
Working yan ts sa mga selected sim ng talk & text at gumagana ang youtube kahit walang vpn pero gamit pa din kahit psiphon para makapag browse sa ibang websites at maging stable yung internet. Play safe lang at iwas download hirap na baka mablock sim niyo hehe.
Kaya pla sir may nabasa ako dito na nagtatanong kung free internet si smart ngayon, cgro nakakapag net sya kahit walang load or without vpn
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Yahooo

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,370
Total visitors
3,595

Forum statistics

Threads
2,318,002
Posts
29,193,838
Members
1,180,757
Latest member
cal2
Back
Top