🔒 Closed Advance Payment sa Converge

Status
Not open for further replies.

Maccer021

Leecher
Hi po! Para sa mga Converge users may tanong ako!
Magbabayad kasi ako para sa advance payment ng converge through 7/11. Kailangan po ba sa Cliqq ng 7/11 ako maggenerate ng bar code o pwede kahit sa Converge website ako maggenerate ng bar code tapos present nalang sa 7/11?

Kasi may nagenerate na po akong bar code sa Converge website! Iniisip ko lang na baka di siya maconsider as bayad pag sa cliqq ako gumawa! Thank you po sa sasagot! :)
 

Attachments

  • IMG_20191212_144033.webp
    IMG_20191212_144033.webp
    38.5 KB · Views: 29
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
unggoy ng phcorner

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,406
Total visitors
3,649

Forum statistics

Threads
2,319,152
Posts
29,199,072
Members
1,180,217
Latest member
Guyan
Back
Top