👨‍🏫 Tutorial DEAD NA SI marlbøø!!

Status
Not open for further replies.
Naka 10 referals na po ako. Bat di ko pa nakukuha 500 pesos? Kanina pa po yun eh. Pati yung ibang referal di napasok.
 
Kanina pang morning yung dalawa boss. Tama naman po referal ko, tsaka nagdadagdag sakin. 10 napo andun. 6 yung dipa nagtetext. Still waiting
 
Andami n nagrereklamo n wala ng dumadating n voucher sa txt. Ako one try lang nag success nman pero wala din voucher dumating kht sa pinagkunan ko ng code wla din daw dumating. Ubos n ata funds, sana ibahin nila at lagyan ng limit or ibanned ung sugapa mag farm para maka kuha naman lahat
 
Andami n nagrereklamo n wala ng dumadating n voucher sa txt. Ako one try lang nag success nman pero wala din voucher dumating kht sa pinagkunan ko ng code wla din daw dumating. Ubos n ata funds, sana ibahin nila at lagyan ng limit or ibanned ung sugapa mag farm para maka kuha naman lahat
Okay naman po sya now, kakatry ko lang 🙂
 
Di pako nakakakuha boss. 10 referals na eh... Sa email ba nagsend sayo? Alaws sakin sa email and phone number ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 99K
    Views
  • 286
    Participants
Last reply from:
blackwinter

Online now

Members online
568
Guests online
2,367
Total visitors
2,935

Forum statistics

Threads
2,320,858
Posts
29,208,379
Members
1,180,338
Latest member
zaldyy
Back
Top