🔒 Closed tanong lang po ako about sa shopee... 1 tera usb...

Status
Not open for further replies.

unggoy ng phcorner

unggoy ng phcorner
1576084705017.webp

tanong ko lang kung worth it po ba ito? balak ko po kase ilagay yung mga pc games installer ko po kase yung 500 gig hdd ko po pasira na..
sure kaya na 1 tera po to? so far no nega review po to.. di kaya mag corrupt kase baka sayang sa download ko po although naka plan naman po ako sa converge.. pede redownload..
ayoko lang kase po ma corrupt yung mga files ko po..
salamat
 
Not worth it. Walang 1 TB na usb. Kelangan ng sariling power supply ang mga ganyan ka laking mga storage devices. May binili ako dati na 2tb na ganyan na curious lang ako kung totoo ba , nakakapag store naman siya ng files pero pag umabot na ng mga 100gb.na corrupt na yung file. 320 mo may mabibili ka na sa flagship store ng sandisk na 32gb.
 
Not worth it. Walang 1 TB na usb. Kelangan ng sariling power supply ang mga ganyan ka laking mga storage devices. May binili ako dati na 2tb na ganyan na curious lang ako kung totoo ba , nakakapag store naman siya ng files pero pag umabot na ng mga 100gb.na corrupt na yung file. 320 mo may mabibili ka na sa flagship store ng sandisk na 32gb.
salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 423
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
SAINT_

Trending Topics

Online now

Members online
1,014
Guests online
2,088
Total visitors
3,102

Forum statistics

Threads
2,319,366
Posts
29,200,152
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top