โ“ Help Meron nga akong payload hindi ko naman alam promo ๐Ÿ˜† pahelp po

Status
Not open for further replies.

Phc - T-T

Forum Expert
Hi po kaphcorner ako po ito ulit hahaha ๐Ÿ˜… meron nga po akong payload kaso hindi ko nga po alam yung promo na gagamitin ๐Ÿ˜… puwede patulong? Baguhan din po kase ako saka hindi po ako ganun kagaling.. Sana po may sumagot naman sa katanungan ko ๐Ÿ˜… ito na po

Ito po yung payload na napastatus 200 ko
Spoiler contents are visible only to Established Members.

Saka tanong ko lang din po paano maghanap nang payload? Kase kung mapapansin nyo po sa mga nababasa ko po sa mga thread dito? Kailangan may FB/IG para kay tm? Pero kung mapapansin nyo naman din po kay TU meron din po syang free facebook? Pero bakit hindi sya gumagana dun? Kung puwede po sana masagot to ito talaga ang gustong gusto malaman eh ๐Ÿ˜….. Kung ayaw nyo naman po sagutin yung tanong din po na to dahil madami makakakita puwede po ba? Pa pm na lang po ako? Salamat po saka wag po kayo mag alala may proof din po akong papakita na napastatus 200 ko to ๐Ÿ˜Š

Sana po wala po akong maging basher gusto ko lang po kase talaga malaman talaga kung paano nalalaman yung sa payload para kay sun,smart etc..

Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 532
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Phc - T-T

Trending Topics

Online now

Members online
887
Guests online
1,950
Total visitors
2,837

Forum statistics

Threads
2,316,300
Posts
29,186,007
Members
1,181,910
Latest member
fivightzxyx
Back
Top