🔒 Closed Asus Zenfone 2 Laser 5.5 > Unli Vibrate issue

Status
Not open for further replies.
Good day mga ka PH,

Question lang po, ano po kaya fix or remedyo sa cp ko, nabagsak kasi xa. Tas nag restart, after noon unli restart and vibrate. Then finormat ko via Power Down Volume Up, nakuha nman nag oopen naman na, kaso ayaw tumigil ang vibrate. pwede xa ma open nka charge nga lang. pag walang power supply umuulit ng rerestart,. baka kasi dun sa unli vibrate na ddrain battery, di masupport boot up.


Ayun baka may idea kayo kung paano mag work ng normal yung vibration. Salamat mga ka PH
 
Good day mga ka PH,

Question lang po, ano po kaya fix or remedyo sa cp ko, nabagsak kasi xa. Tas nag restart, after noon unli restart and vibrate. Then finormat ko via Power Down Volume Up, nakuha nman nag oopen naman na, kaso ayaw tumigil ang vibrate. pwede xa ma open nka charge nga lang. pag walang power supply umuulit ng rerestart,. baka kasi dun sa unli vibrate na ddrain battery, di masupport boot up.


Ayun baka may idea kayo kung paano mag work ng normal yung vibration. Salamat mga ka PH
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 541
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Eivor

Trending Topics

Online now

Members online
1,174
Guests online
3,180
Total visitors
4,354

Forum statistics

Threads
2,320,282
Posts
29,205,262
Members
1,179,702
Latest member
bashty2026
Back
Top