🔒 Closed Smart pocket wifi downgrade?

Status
Not open for further replies.

zylo_pogi01

Enthusiast
Mga sir patulong naman po. Lagi po kasi nagrerestart yung pocket wifi ko. And lagi din sya wala masagap na signal. Kaya ang ginagawa ko factory reset lagi, mga 5 mins ko lang sya magagamit tapos mawawalan nanaman ng signal kung hindi naman mag rerestart.

Then, tinry ko idowngrade gaya ng mga nakita kong tutorial. Pero yung sakin kasi iba.

Sa swdownloader po kasi .blf yung hinahanap nya. Pero dito po sakin. bin yung binibigay ng smart and di ko sya maflashan ng firmware dahil kailangan daw gumamit ng mifi. Pero .bin ang file :((


PAHELP PO PLEASE.
IMG_20191211_153840.webpIMG_20191211_121730.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 584
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
zylo_pogi01

Trending Topics

Online now

Members online
1,123
Guests online
2,243
Total visitors
3,366

Forum statistics

Threads
2,320,812
Posts
29,208,154
Members
1,180,256
Latest member
arnoldnieks
Back
Top