❓ Help My phone rio fun problem po

Status
Not open for further replies.
Sir pahelp nmn po my prob po ksi ako sa my phone rio fun ko hndi ko po sya ngagamit ksi pag.binubuksan ko po ayaw tumuloy hanggang welcome lng sya na nka lgay my phone .. ayaw din po ma hard reset .. ano po bng dapt kong gawin .. patulong nmn po .. maraming salamat po ..

Godbless
 
Hi! Good afternoon po ^^. Asko ko lang ko lang po kung panong/anong gagawin ko para maresolve ko ung problem ko sa binili kong Myphone rio craze. Ung pop-up box po kasilaging lumalabas to warn me na " inter al storage is full/ running out". dinelete ko na po ung lahat ng laman ng phone then wala naman pong laman ung SD card nya, pero ayaw parin. hnd ko na po tuloy ma-open ung mga apps. such as google at ung browser po. Hope you can help me with this matter. THANK YOU SO MUCH ^^
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jen_10

Trending Topics

Online now

Members online
999
Guests online
1,796
Total visitors
2,795

Forum statistics

Threads
2,316,313
Posts
29,186,085
Members
1,181,912
Latest member
Zebra108
Back
Top