❓ Help development kay crush

Status
Not open for further replies.
hinahanap ka niya tingnan sa klase
dalawang beses narin nilagay yung bag niya magkatabi sa bag ko
taz bag lang namin nandun sa area na yun

ngayon araw lang kinausap ako

krass: okay ka lang?
me: ok lang (then lumayo na ako)
(medyo naging talkative na siya sakin)

lumapit sakin uli para magtanong about dun sa practice

madami kasi ako naiisip kaya parang ano
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 509
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Akosilokomo2

Trending Topics

Online now

Members online
1,116
Guests online
2,233
Total visitors
3,349

Forum statistics

Threads
2,320,812
Posts
29,208,154
Members
1,180,256
Latest member
arnoldnieks
Back
Top