🗡️ Mobile Legends Drone View pa help po. Sino meron?

Status
Not open for further replies.
Edi ayos na tayo haha hindi pala mababa rank nating dalawa e.
Basta para sa akin, hindi ikagagaling yang mga cheat na yan sa laro lol
triny ko lang yung ibat ibang uri ng drone view e kung masaya. sakto lang sila parang yung hero sa dota 1 na kapag nabuo mo yung item eh walang blind spot nakalimutan ko na eh nyahaha. panigurado pag nawala yan. lahat ng nagamit nyan maninibago 🤣🤣🤣
 
Hero? Si KotL ba? Hahah kitang kita nasa paligid niya kapag nakaaghanims dota 2 ih
triny ko lang yung ibat ibang uri ng drone view e kung masaya. sakto lang sila parang yung hero sa dota 1 na kapag nabuo mo yung item eh walang blind spot nakalimutan ko na eh nyahaha. panigurado pag nawala yan. lahat ng nagamit nyan maninibago 🤣🤣🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
YiiZu

Online now

Members online
666
Guests online
1,976
Total visitors
2,642

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top