❓ Help bypass globe promo

Status
Not open for further replies.
May nagamit kana bang nabypass yung 1gb cap? gusto ko gamitin yan sa ovpn ko
Ang sabi ko sir, "... yung iba ..." but not me. Sigurado akong alam mo rin yung promo na nakakabypass pero nakatay na ulit kaya habol ko "... swertehan lang".

Edit: aaand "yung iba" ulit, yung payload na gamit ng "iba" ay nakabypass pero sa iba hindi kaya "swertehan lang" ulit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
PHC-Jacklord

Trending Topics

Online now

Members online
1,132
Guests online
3,711
Total visitors
4,843

Forum statistics

Threads
2,315,730
Posts
29,183,774
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top