🔒 Closed UTP 150 TNT free youtube 30days

Status
Not open for further replies.
30 days sya.. maganda yan ah.
 
Try nyo muna .. gawa tayo ng config yan.
My load pa ako pang ml10 heheh
 
Alam nyo pina hirapan nyo lang sarili nyo bat di pa kayo mag TU50 10days lang yan pero 150pesos lang 1 month 2gb per day yung free youtube 1gb per tapos si TU may call & text pah... pinoy talaga...


Blocking ? Eh alam naman natin yan may blocking syempre mag ingat sulit na 2gb per day kay sa 1gb bitin 😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Offline

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,307
Total visitors
3,392

Forum statistics

Threads
2,320,815
Posts
29,208,175
Members
1,180,265
Latest member
Skyyyy
Back
Top