I iLostMyShoE Elite Dec 10, 2019 #1 Baka po meron kayong Link neto w/ English Subtitle. Or English Subtile alone, wala po kasi talaga akong mahanap. Yung nadownload ko walang subtitle at russian ang audio. HAHAHA! Thanks in advance po. Yung 480p po sana. Salamat
Baka po meron kayong Link neto w/ English Subtitle. Or English Subtile alone, wala po kasi talaga akong mahanap. Yung nadownload ko walang subtitle at russian ang audio. HAHAHA! Thanks in advance po. Yung 480p po sana. Salamat