❓ Help IPv4 ni Globibo

Status
Not open for further replies.
kaka bagyo lang kasi dito samin tapos kaka ayos lang ni globibo dahil ki TISOY at may signal na, pero sobrang hina tsaka laging nag DDC ang IPV4 ni globibo tapos mag CConnect na bakit kaya ganun mga lods? ang area ko po is bicol
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 579
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
introders

Trending Topics

Online now

Members online
955
Guests online
2,126
Total visitors
3,081

Forum statistics

Threads
2,319,521
Posts
29,200,872
Members
1,179,596
Latest member
janeswells23
Back
Top