❓ Help Realme XT on Lazada Mall

Status
Not open for further replies.

thereal00

Fanatic
mga sir ask ko lang yung Realme Flagship Store ba sa Lazada hindi nagbibigay ng China Rom or Indian Rom na device? concern kasi talaga ako sa LTE bands ng phone kasi madalas talagang naka data lang ako.

ty sa maglilinaw haha. first ko mag online ng cp baka kasi pagsisihan ko medyo mahal kasi eh haha
 
Nagtataka ako sa slash it.. mga sir patulong naman dito.. totoo Kaya yung presyo niya mababawasan NG husto? Patanggal nalang NG smiley

https://s.lazada.com.😅ph/s.ZTe5D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 275
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mcromeson

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,307
Total visitors
3,392

Forum statistics

Threads
2,320,815
Posts
29,208,175
Members
1,180,265
Latest member
Skyyyy
Back
Top