🔒 Closed Ready na ako para sa 12.12 ni shoppee

Status
Not open for further replies.
Mang hihiram pa ako sa pinsan ko ng cp mamaya hahaha Nasa kanya nakalagay mga clone ko 10 din yun tag 20 coins bawat isa soli ko mamayang 3 or 4 hahaha
 
Goodluck mga cofarmers naka ready na 21 accounts ko.. nalimited pala ung 3 ACC's kaya 18 nalang..
Hehe..
May tig 30+ coins bawat Isa..
Sana wala macancel
 
for sure mamaya delay yan ts sa dami ng nag redeem goodluck sa lahat
 
baka naman po kahit 50 lang 09566240680😂 liit lang ng sakin eh😭
 

Attachments

  • Screenshot_2019-12-11-23-46-44-41.webp
    Screenshot_2019-12-11-23-46-44-41.webp
    108.9 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 149
    Replies
  • 7K
    Views
  • 52
    Participants
Last reply from:
llllllI

Online now

Members online
551
Guests online
7,974
Total visitors
8,525

Forum statistics

Threads
2,317,719
Posts
29,192,650
Members
1,181,599
Latest member
Komomimi
Back
Top