🔒 Closed iphone6 semi fu naireset. what to do?

Status
Not open for further replies.

venzoy27

Leecher
ask ko lang mga sir..nakabili ako ng semi f.u na ip6 kaso naireset ko naman. ngayon bumili ako ng gpp kaso useless din.. paano po ba iunlock ang sprint locked salamat sa makakatulong bigay nalang ako ng pang meryenda maayos ko lang..salamat and Godspeed!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 556
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
venzoy27

Trending Topics

Online now

Members online
412
Guests online
1,956
Total visitors
2,368

Forum statistics

Threads
2,318,621
Posts
29,196,414
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top