usapang no load..... tambayan ng na nag aantay

Status
Not open for further replies.
Ahw kala ko Yung gamit ko no limit ba Yan boss?
oo boss .. no load no limit unli download.. kaka reset ko lang kanina umaga ng data.. 150gb kase nagamit ko kahapon. 5 months ko na gamit.. nauna pato ky wireguard at safetune.. pero pang personal use ko lang gamit .. kaya hindi nakatay .. nauna pa si wireguard
 
oo boss .. no load no limit unli download.. kaka reset ko lang kanina umaga ng data.. 150gb kase nagamit ko kahapon. 5 months ko na gamit.. nauna pato ky wireguard at safetune.. pero pang personal use ko lang gamit .. kaya hindi nakatay .. nauna pa si wireguard
Wow ayus yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 88
    Replies
  • 3K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
kirason

Trending Topics

Online now

Members online
1,295
Guests online
2,513
Total visitors
3,808

Forum statistics

Threads
2,320,612
Posts
29,207,195
Members
1,180,044
Latest member
mahena
Back
Top