KoroSenpai
Forum Master
Sorry Leecher!
deleted. makakatay na naman hahaha
Para sa mga naghahanap nang stable vpn for free CLICK HERE
deleted. makakatay na naman hahaha
Para sa mga naghahanap nang stable vpn for free CLICK HERE
oo boss hahaha sa sun no load yan hehe nagkamali lang.0922 is sun
this is not good news, kasi halos lahat nawala. for my observationshould I think this is a a good news?
walang anuman, feedback ka kung working din sayo.try ko bumili new sim bukas..salamat sa info boss..
this is not good news, kasi halos lahat nawala. for my observation
old use sim na ginamit sa wireguard, ayaw na talaga.
3 new sim globe lte, 100% working. wala nga lang akong proof kasi tinitest ko lang.
kaya test niyo din kung working sa inyo. so far ok naman sa akin.
baka nga sa freemb kaya connected kapag bago sim