🔒 Closed Adobe Cs6

Status
Not open for further replies.
ano po pagkakaiba boss?
Di ko lang sure ahhh. Yung Cs6 extended ayun yung full features ng photoshop. Pede ka gumamit ng extensions. Sa Portable, maganda sya kung kunyare sa comshop ka mag-eedit. Pede mo sya i-install sa flash drive. Di sya mismo naiinstall sa os, naka file lang sya. Kaso di nakakagamit ng extension etc.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Arcturus

Trending Topics

Online now

Members online
1,175
Guests online
3,298
Total visitors
4,473

Forum statistics

Threads
2,318,255
Posts
29,194,924
Members
1,180,857
Latest member
xander adonis
Back
Top