🔒 Closed Big Pimple problems.? Help!

Status
Not open for further replies.
Gamit ko Katialis Oinment effective sa akin baka okay din sa iyo try mo lang. Pero di ko pa na experience ganyan kalaki na pimples.
 

Attachments

  • 2d83613183a66a4a9bcd6814572560dc.webp
    2d83613183a66a4a9bcd6814572560dc.webp
    50 KB · Views: 16
ah sakin kasi boss, since elementary ako hindi ako nag lalagay ng kung ano anong chemical product sa muka kahit sabon hindi, tubig at tawa lang hehe. Pero nakapag lagay ako ngputi ng itlog.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 219
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
raph09

Trending Topics

Online now

Members online
965
Guests online
2,454
Total visitors
3,419

Forum statistics

Threads
2,320,822
Posts
29,208,205
Members
1,180,277
Latest member
babyrhiasyrelle09
Back
Top