❓ Help Congested Website

Status
Not open for further replies.

pnash08

Forum Guru
Mga bossing baka may alam kayong solution para maka pasok sa congested website, hindi kami mka access sa website ng prc and we contact them, hindi naman down ung site nila.
Thank you bossing :)

Marami daw user kaya mahirap mag access s website nila, baka may alam kayong tricks
 
Server side nila yan you as a user wala ka ng magagawa. ang solusyon lang dyan e lakihan nila ang server capacity nila pero dahil Gobyerno wala silang budget para diyan. para lang din yan comex nung registration nila sobrang madami ang ng register kaya wala makapasok. basta government site asahan mo na yan.
 
Server side nila yan you as a user wala ka ng magagawa. ang solusyon lang dyan e lakihan nila ang server capacity nila pero dahil Gobyerno wala silang budget para diyan. para lang din yan comex nung registration nila sobrang madami ang ng register kaya wala makapasok. basta government site asahan mo na yan.
Ah, ok salamat bossing :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 287
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ZenKurtXhyle

Trending Topics

Online now

Members online
1,169
Guests online
2,203
Total visitors
3,372

Forum statistics

Threads
2,316,489
Posts
29,186,931
Members
1,181,975
Latest member
pduc3396
Back
Top