🔒 Closed iphone 6s plus touch id

Status
Not open for further replies.
mga ka phc tanong ko lang po magkano kaya mag pagawa sa touch id kasi hindi ma detect tapos umiinit pa sya mismong home button thanks.1575675235973.webp
 
Nakow. Yun lang. Kung ano kasi ang touch ID fingerprint mo diyan, encrypted na yan sa mismong touch ID. Pag pinalitan yan, hindi na gagana ang fingerprint unlock niyan.

Pero kung willing ka naman gamitin yan ng walang fingerprint, nasa 500+ to 700+ yata.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 737
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
RED_13

Trending Topics

Online now

Members online
411
Guests online
1,829
Total visitors
2,240

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top