❓ Help Ano po ba ang sinasabing ic reflashing? any idea mga idol?

Status
Not open for further replies.

whitecrow16

Journeyman
eto daw po ang gingwa sa modem kpag d na natalab ang winspreader at static ip setting sa remoted na modem..pero sana may tuts para d2..badly needed kc po..
 
marami kasi yun eh boss eh pero kung taga naynila ka pwede ka pumunta sa e-gizmo at dun tumingin pero tingin ka muna tut kung panu pero kung may kakilalal ka na gumagawa pagawa mo nalang makakamura kapa. :D
 
un nga sir..tga maynila aq kso wla aq kilala gumgwa..kya naicp q humanap n lang ng ganun at ntututunan nman yun at naaaral hehe..dlwa na modem q ang sira hahaha, thank you sir ng madami sa reply, ngkaroon aq ng idea..(y):happy:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Mister M

Trending Topics

Online now

Members online
1,299
Guests online
3,184
Total visitors
4,483

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top