🔒 Closed Yôutubê Premium

Status
Not open for further replies.
Ayos ah meron nanaman pong Pagiveaway si Manong Chano na YouTube Premium


Ehem baka Naman wag na change password [pero kung gusto mo sarilihin edi sayo na ahahhaha


Email: pockpockg@gmail.com



Screenshot_2019-12-06-20-55-49-50.png



Passowrd: openplease!



Okey na po 5 na naka PM saken ,sa Susunod nalang ung iba Intay intay kayo at makakakuha din kayo SALAMAT

gusto mo Youtube Premium okey,Limang Tao lang kaya ko ngayon ,Gagawan ko ng Youtube Premium account just PM si Mang Chano



Congrats po pala SA limang Maswerteng Ka phcorner ko na nakakuha Ng Slot
oinkyy
Siuli23
X hunters
Wandy_Cabais
Ajloner

Maari nyo napong Baguhin Ang password para mabawasan Ung Account dito sa cp ko hahahaha

Advance Merry Christmas
 
Wrong password na kakalungkot naman
Dko man lang natry mag yt premium 😢

Pero salamat sa pagshare sir
Sana pabulong kung meron pa😁 or pagawa nalang sana hehe
 
Wrong password na kakalungkot naman
Dko man lang natry mag yt premium 😢

Pero salamat sa pagshare sir
Sana pabulong kung meron pa😁 or pagawa nalang sana hehe
ako nka sign in lng tas bigla nawala.. un ung pinasabik ka lng pati ba dto paasa?? awww
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 560
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
PHC_LonelySouL

Trending Topics

Online now

Members online
411
Guests online
1,829
Total visitors
2,240

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top