🔒 Closed Surfsaya 20 + 1gb FB/IG

Status
Not open for further replies.

JohnnyBravo008

Forum Veteran
Kanina ko pa ginagamit nung bumalik ang signal ng upgrade sim sa smart.
Okay naman ang signal mga paps. Nakakalaro pa nga ako ng coc ee. Stable ang connect tsaka sulit ang 20 load pag ni register mo sa sursaya 20 + 1gb data FB/IG
 

Attachments

  • Screenshot_20191206-201443.webp
    Screenshot_20191206-201443.webp
    47 KB · Views: 23
  • Screenshot_20191206-201547.webp
    Screenshot_20191206-201547.webp
    72.7 KB · Views: 14
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 605
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
JohnnyBravo008

Online now

Members online
1,243
Guests online
3,371
Total visitors
4,614

Forum statistics

Threads
2,320,397
Posts
29,205,967
Members
1,179,835
Latest member
radtank
Back
Top