🔒 Closed Horizontal line sa laptop screen

Status
Not open for further replies.

Hyemii

Honorary Poster
78283710_442123946456574_118009157080055808_n.webp

Mga boss pano kaya 'to mafifix? Bigla nalang lumabas last monday kaso hanggang ngayon hindi ko pa naaayos. Naupdate ko na rin graphics card ng lappy ko pero kahit sa bios meron talaga sya. Tia
 
Bago mo ipaayos ang LCD ng Laptop mo, alalahanin mo kung magkano mo binili ang Laptop. Kumpara mo kung magkano ang repair o replacement ng LCD. Kung hindi lalayo sa original price ng Laptop mo, huwag mo na ituloy ang repair o replacement ng LCD dahil lugi ka. Mas mabuti pa kung ilaan mo na lang ang pera sa bagong Laptop.
 
pa check mo na agad ts, luma na din lappy ko, at ganyan din naging issue, hinayaan ko lang hanggang dumami na siya. and now? di ko na magamit, white screen na lang...

I'll try before/after Christmas, medyo short pa sa budget

Lcd na talaga Yan paps Hindi mo na ma fifix unless Kung gagastosan mo Ng lcd replacement.🐆

Ye, ipapaayos ko na kesa mawalan pa ko ng magamit

Bago mo ipaayos ang LCD ng Laptop mo, alalahanin mo kung magkano mo binili ang Laptop. Kumpara mo kung magkano ang repair o replacement ng LCD. Kung hindi lalayo sa original price ng Laptop mo, huwag mo na ituloy ang repair o replacement ng LCD dahil lugi ka. Mas mabuti pa kung ilaan mo na lang ang pera sa bagong Laptop.

Sige sir, magtatanong-tanong muna ko kung magkano. If hindi lalampas ng 2k siguro ipapaayos ko na. Matagal-tagal pa bago magkaroon ng sapat na budget sa bago e.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 851
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Hyemii

Trending Topics

Online now

Members online
1,065
Guests online
2,119
Total visitors
3,184

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top