PH ADMIN please read...

Status
Not open for further replies.

pangutay

Leecher
sino poba yung rawther versosa.. nagpopost sa fb na phcorner ng admin.. tapos nagoffer ng unli internet basta magload ng 700pesos.. tapos makaka receive ka ng text na pin code na charge daw sa gamex epins.. bibigay mo yung code sa kanya tapos may unli internet ka na.. di ba sa online games ang GAMEX EPIN? ADMIN please take action for this..
 
paki try na lang po isearch name nya sa fb..rawther versosa... ph corner admin po ang nakalagay.. hindi naman po xa naka praybeyt.. kung gusto nyo po itry nyo.. i pm nyo.. sabihin nyo po mag pa unli internet kayo sa kanya..
 
sino poba yung rawther versosa.. nagpopost sa fb na phcorner ng admin.. tapos nagoffer ng unli internet basta magload ng 700pesos.. tapos makaka receive ka ng text na pin code na charge daw sa gamex epins.. bibigay mo yung code sa kanya tapos may unli internet ka na.. di ba sa online games ang GAMEX EPIN? ADMIN please take action for this..
 
alam ko any transaction na magaganap sa labas ng PHCorner ay hindi na pananagutan ng admin/mod..
nasa sa inyo nalang kung kakagat kayo or hindi.
 
matagal na po ung mga family post niya pero ung comshop bago bago lang.. yun yung pang attract nya.. yung time line..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 933
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
ravage

Trending Topics

Online now

Members online
931
Guests online
2,722
Total visitors
3,653

Forum statistics

Threads
2,320,828
Posts
29,208,235
Members
1,180,288
Latest member
Minggong Pogie
Back
Top