Psiphone pano e install sa samsung galaxy s2 gamit pc

Status
Not open for further replies.
eh boss, layo kasi kabihasnan d2 eh wala load cp ko pero may net ako gamit wimax..
di ko po naintindihan kuya. You were talking to install psiphon on your mobile device dapat apk file i-ddownload nyo not .exe file. hanap ka lang dito or punta ka sa google search mo si psiphon3 apk sa main site dpt mo i-dl or pumunta ka dito You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. tsaka mo i-download sa pc mo yung apk file via You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
di ko po naintindihan kuya. You were talking to install psiphon on your mobile device dapat apk file i-ddôwnlôad nyo not .exe file. hanap ka lang dito or punta ka sa google search mo si psiphon3 apk sa main site dpt mo i-dl
apk file ang dinownload ko ang problema ko ngayon pano ko e copy sa android phone ko. o gets mo na.
 
eh, pasencya na ha **** kasi ako sa mga ganito eh di pa kasi uso ganito nung kabataan ko ang tanong ko saan ko i ka copy ang file sa android at paano mag install dun.
 
eh, pasencya na ha **** kasi ako sa mga ganito eh di pa kasi uso ganito nung kabataan ko ang tanong ko saan ko i ka copy ang file sa android at paano mag install dun.
SD Card po(also known as Memory Card) po ano po kuya after replacing it or copying it. Check nyo po phone nyo hanapin nyo po sa file manager yung psiphon3.apk file tpos tap nyo > tap install > wait for a sec > taraaan! Okay na. now launch or tap the psiphon app sa menu screen.
 
Yehey 🐱 problem solved! close thread na po natin ito 🐱 Request nyo nalang po sa mga administrator. ohoho 🐱 glad to help.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 954
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Mister M

Trending Topics

Online now

Members online
393
Guests online
1,898
Total visitors
2,291

Forum statistics

Threads
2,317,010
Posts
29,189,138
Members
1,182,201
Latest member
Jin woo
Back
Top