🔒 Closed how to install app in loptop?.

Status
Not open for further replies.

G I N E B R A

Forum Expert
Mga kuys. Baguhan palang po ako sa paggamit ng loptop. Pano poba mag intall ng applications dito windows 8 po ito. Nag papapasa lang po ako ng application. So ibig sabihin files lang po sya pano ko pobito maiinstall sa loptop? Na copy kona po sya sa loptop.

Salamat po sa tutulong.
 
You will need the installer/.exe or executable file para ma install mo yan. kung files lang siya khit illagay mo sa program files yan baka mag corupt lang yan kasi may mga registry files pa yan na dapat mapunta sa computer mo.
 
kung ISO at windows 8 naman. kahit wala ng poweriso.. may kakayahan naman ang windows na emount yan..
pwede din winrar (kung meron ka) right click the iso file>>open with >> winrar.. nasa loob ang installer.
 
Pa tut naman po. Iintallan kopo kase ng power point sir
may installer ka na ba dyan boss. (kadalasan naka bundle yan along with word excel etc). mS office *** (kadalasan naka iso yan) click mo lang yang file mo.. kung kaya e open ni windows. makikita mo na naoopen sya sa separate window ni file explorer.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 428
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
d3c2000

Trending Topics

Online now

Members online
940
Guests online
2,107
Total visitors
3,047

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top