🔒 Closed Scanned OVPN Config {Working Modem/PC} JP, KR, US Server

Status
Not open for further replies.

justthathappysmile

Forum Veteran
Newly scan ovpn with edited config. Test to sawa hanggang madown server.
Sa mga master diyan, patulong nalang mag edit ng config, di ko alam kung ano mali. Minsan ayaw mag reconnect.

No need pass, working sa modem/pc, di ko pa na test sa android/ios. Pa test nalang.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Change wan ip lang kapag nag auth failed or keeps restarting.
Sa mga master diyan patulong na din ma fix yung error.

Sa mga naka ovpn pc, Silent connection niyo nalang sa settings dahil CDC.

Enjoy mga ka PHC
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 2K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
efnujr11

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,784
Total visitors
3,947

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top