🔒 Closed fast charger app

Status
Not open for further replies.
Fast charging is hardware related. Walang kwenta mga apps na yan. Yes, it helps kill background apps, pero "Fast Charging"? Mehh 😅
 
uto uto ka naman porket nakalagay fast charging😂 uso google brad .. anong gagawin ng apps na yan .. maniniwala pa ako pag kernel tuning yung ginawa mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 674
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Tifa Lockhart

Trending Topics

Online now

Members online
1,268
Guests online
3,343
Total visitors
4,611

Forum statistics

Threads
2,320,445
Posts
29,206,223
Members
1,179,865
Latest member
jadeggg
Back
Top