❓ Help Hanito din ba smart niyo?

Status
Not open for further replies.

cassiel

Eternal Poster
Yung smart ko po kasi kahit i lock sa 4g di parin stable ang signal, biglang h/h+ tpos minsan dadaan pa ng 3g bago mag 4g, ang hirap sa ml, nalolock ko nman po sa 4g dati di ko alam bakit ganyan na now.
 

Attachments

  • Screenshot_20191204_163826.webp
    Screenshot_20191204_163826.webp
    39.4 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 435
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
cassiel

Trending Topics

Online now

Members online
1,156
Guests online
1,963
Total visitors
3,119

Forum statistics

Threads
2,316,387
Posts
29,186,376
Members
1,181,933
Latest member
Zephyr2029
Back
Top