🔒 Closed TU vs CTC vs FLP

Status
Not open for further replies.

wafu23

Honorary Poster
pansin ko lang pag CTC pinapaload ko mabilis sya pero kapag TU mabagal.. hindi ko pa na try FLP.. simcard ko naman nawawala yung 4g nya pero kapag nag switch off lang ako ng sim or nag aeroplane mode. babalik sya sa 4g or LTE..
pasagot naman po.. para maklaro lang :) salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 594
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
amoc

Online now

Members online
1,228
Guests online
1,963
Total visitors
3,191

Forum statistics

Threads
2,317,959
Posts
29,193,649
Members
1,180,732
Latest member
gsjeisja
Back
Top