🔒 Closed WHEA UNCORRECTABLE ERROR

Status
Not open for further replies.
nagkakaganyan yun desktop ko dati culprit ay yun cpu voltage masyado mataas
go to bios at undervolt mo voltage hanggang sa di na nag eerror
kung wala sa bios try INTER EXTREME TUNING UTILITY kung intel laptop
dunno para sa mga amd any hope it solvet the problem
 
nagkakaganyan yun desktop ko dati culprit ay yun cpu voltage masyado mataas
go to bios at undervolt mo voltage hanggang sa di na nag eerror
kung wala sa bios try INTER EXTREME TUNING UTILITY kung intel laptop
dunno para sa mga amd any hope it solvet the problem
intel i7 8th gen po .
pero try ko thanks .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 256
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Tak-an

Trending Topics

Online now

Members online
1,095
Guests online
2,026
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top