🔒 Closed Ano kaya magandang bank yong pwedi tingnan sa internet balance ng account mo!

Status
Not open for further replies.

minez

Honorary Poster
suggest po kayo mga paps.. yong trusted at subok na ninyo! Maraming sa lamat sa sasagot! pagawa lang ako ng account. 🥰
 
mga malalaking banko

BPI, BDO, PNB, LandBank...

accessible ang BPI at BDO dahil maraming branches.
BDO wala yatang charge yung online transfer, tsaka open ang weekends. they find ways...
 
Lahat ng banks meron online banking. Yung savings account mo pwede i-enroll dun para no need na request SOA sa branch mo-may charge pa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 329
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
nutzy45

Trending Topics

Online now

Members online
1,341
Guests online
3,268
Total visitors
4,609

Forum statistics

Threads
2,320,633
Posts
29,207,289
Members
1,180,065
Latest member
Palipali
Back
Top