🔒 Closed DEAD ON ARRIVAL = UP Server OpenVPN config for TU up POWERED by: 178.x.x.x

Status
Not open for further replies.
Boss sXc tun interface mo lumalabas di makakonek.
Ok na paps ni restart ko lng yung server. nagluko ata.. try mo ulit

tnx for sharing
welcome

Thank you paps ilang days po ba to?
WELCOME

Ang bilis niya boss salamat na testing ko kagabi
WELCOME Paps. enjoy lang

Update: terminated n po sir mukhang nagamit sa bawal😭
Ok na po.. ni restart ko lng yung server. nagluko ata

salamat sa share boss!!
WELCOME Paps. enjoy lang

salamat TS
WELCOME Paps. enjoy lang

Salamat po..
Smooth gaming..
WELCOME Paps. enjoy lang

WELCOME paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 530
    Replies
  • 22K
    Views
  • 409
    Participants
Last reply from:
kexx25

Trending Topics

Online now

Members online
1,050
Guests online
2,063
Total visitors
3,113

Forum statistics

Threads
2,319,548
Posts
29,200,983
Members
1,179,618
Latest member
Plaguess54
Back
Top