🔒 Closed Anti block or Unblocking sim

Status
Not open for further replies.

Ech iY uri

Forum Veteran
new threads nanaman. siguro may nakaka alam na nito. pero sa mga hindi pa nakaka alam. malaking tulong to.😉


una di na kailang yung 100php na roam para. mag unbolck ng sim. ang kailangan lang ay 15php. at ibili ninyo po ng sim. na ''upgrade LTE'' yung sa smart. ito lang yung proof kasi nawala ung lagayan ng sim.


may step by step naman sa lagayan ng sim yung papel😂😂. sundin nyu lang at unblock na ang inyung sim.

(c) sa unang naka discover dito😉


naka sun TU60 Po ako.
at pag na upgrade or na unblock nyu na. yung smart na, na sim ang isalpak nyu sa android phone ninyu.
 

Attachments

  • Screenshot_2019-12-04-09-58-35-32.webp
    Screenshot_2019-12-04-09-58-35-32.webp
    39.2 KB · Views: 20
  • Screenshot_2019-12-04-09-59-46-68.webp
    Screenshot_2019-12-04-09-59-46-68.webp
    49 KB · Views: 11
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
ladypapaw

Trending Topics

Online now

Members online
473
Guests online
1,723
Total visitors
2,196

Forum statistics

Threads
2,319,443
Posts
29,200,456
Members
1,180,435
Latest member
Gungnir
Back
Top