Ech iY uri
Forum Veteran
new threads nanaman. siguro may nakaka alam na nito. pero sa mga hindi pa nakaka alam. malaking tulong to.
una di na kailang yung 100php na roam para. mag unbolck ng sim. ang kailangan lang ay 15php. at ibili ninyo po ng sim. na ''upgrade LTE'' yung sa smart. ito lang yung proof kasi nawala ung lagayan ng sim.
may step by step naman sa lagayan ng sim yung papel
. sundin nyu lang at unblock na ang inyung sim.
(c) sa unang naka discover dito
naka sun TU60 Po ako.
at pag na upgrade or na unblock nyu na. yung smart na, na sim ang isalpak nyu sa android phone ninyu.

una di na kailang yung 100php na roam para. mag unbolck ng sim. ang kailangan lang ay 15php. at ibili ninyo po ng sim. na ''upgrade LTE'' yung sa smart. ito lang yung proof kasi nawala ung lagayan ng sim.
may step by step naman sa lagayan ng sim yung papel

. sundin nyu lang at unblock na ang inyung sim.(c) sa unang naka discover dito

naka sun TU60 Po ako.
at pag na upgrade or na unblock nyu na. yung smart na, na sim ang isalpak nyu sa android phone ninyu.