I I am Khyan Forum Guru Dec 4, 2019 #1 Guys okay pa ba redemption sa noona? Magtatry pa lang kase ako. Pwede ifarm ang noona kahit di naka xiaomi. Check nyo sa baba yung image huawei lang gamit ko. Naka clone app lang. Attachments Screenshot_20191204_060001_com.newspark.mobile.webp 40.7 KB · Views: 13
Guys okay pa ba redemption sa noona? Magtatry pa lang kase ako. Pwede ifarm ang noona kahit di naka xiaomi. Check nyo sa baba yung image huawei lang gamit ko. Naka clone app lang.